Lượt xem: 353

Sở Tư pháp tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho đoàn viên, thanh niên tại huyện Long Phú

Sáng ngày 25-5, Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng phối hợp Huyện đoàn Long Phú tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho 100 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Long Phú.

 


Quang cảnh buổi tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên thanh niên. Ảnh Chiến Thắng

    Tại buổi tuyên truyền các bạn đoàn viên, thanh niên được nghe báo cáo viên triển khai các nội dung chủ yếu của Luật An ninh mạng và các văn bản hướng dẫn thi hành, các mức xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực này; Luật Nghĩa vụ quân sự; Luật Hôn nhân và gia đình; kết hợp với các tình huống đặt ra để các bạn thanh niên cùng trao đổi, thảo luận. Bên cạnh đó, chương trình còn có phần tư vấn trực tiếp của luật sư về những vấn đề các bạn đoàn viên, thanh niên gặp phải trong cuộc sống.

    Qua buổi tuyên truyền nhằm nâng cao kiến thức pháp luật cho đoàn viên, thanh niên, từ đó mỗi đoàn viên, thanh niên sẽ là một tuyên truyền viên để lan tỏa sâu rộng các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến gia đình, hàng xóm, những người thân thuộc nhằm góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của xã hội nói chung và thanh thiếu niên nói riêng theo phương châm “sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật”.

Chiến Thắng



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 105
  • Hôm nay: 8202
  • Trong tuần: 78,909
  • Tất cả: 11,802,229